Review Kem Tẩy Trắng Răng Eucryl Có Tốt Không?

Giới thiệu về kem đánh răng Eucryl
Kem đánh răng Eucryl là một sản phẩm chất lượng đến từ hãng sản xuất kem đánh răng Anh Quốc, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Với công thức độc đáo, Eucryl giúp làm trắng răng  một cách hiệu quả. Các hạt tẩy trắng nhẹ có trong sản phẩm giúp loại bỏ các vết ố và bã nhờn trên men răng, làm cho răng bạn trở nên trắng sáng và sạch sẽ hơn. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những tình trạng ố vàng do thức ăn, đồ uống và thuốc lá, mang lại hơi thở thơm mát và tự tin. Đặc biệt, sản phẩm không chứa Flour cực kỳ này cũng phù hợp cho những người muốn tránh sử dụng kem đánh răng chứa flour hoặc bị dị ứng với thành phần này.
Thương hiệu kem đánh răng Eucryl

2. Review kem đánh răng Eucryl có tốt không?

2.1 Thành phần

Để giải đáp cho câu hỏi kem đánh răng Eucryl có tốt không, cần phải xem xét bảng thành phần cũng như công dụng của sản phẩm. Trong đó, việc tham khảo bảng thành phần của sản phẩm cực kỳ quan trọng. Bởi mỗi sản phẩm sẽ có một bảng thành phần khác nhau. Sự dung hợp các thành phần giúp mang đến hiệu quả chăm sóc răng tốt nhất. Chuyên gia khuyên rằng nên dựa vào tình trạng răng của mình để chọn sản phẩm kem đánh răng phù hợp.
Thành phần của kem đánh răng Eucryl: Calcium carbonate, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Flavour, Aluminium Hydroxide, Sodium Lauryl Sulfate, bạc hà, trà xanh… đã được kiểm định về tính an toàn quốc tế.
Thành phần kem đánh răng Eucryl

2.2 Công dụng

Kem đánh răng Eucryl có nhiều công dụng trong việc chăm sóc răng miệng và mang lại nụ cười tươi tắn. Dưới đây là một số công dụng chính của kem đánh răng Eucryl:
Làm trắng răng: Eucryl chứa các hạt tẩy trắng nhẹ giúp loại bỏ các vết ố vàng trên bề mặt men răng do thức ăn hoặc thói quen hút thuốc lá gây ra. Điều này giúp răng trở nên sáng hơn và tạo nên một nụ cười tự tin.
Loại bỏ mảng bám: Với khả năng làm trắng răng nhẹ dịu bằng các hạt tẩy trắng, khả năng này của Eucryl còn giúp loại bỏ mảng bám thức ăn trên bề mặt răng, giúp ngăn ngừa sự hình thành của sâu răng.
Hương thơm và cảm giác sảng khoái: Với nhiều lựa chọn hương vị thơm ngon, kem đánh răng Eucryl mang lại cảm giác sảng khoái và hơi thở thơm mát sau mỗi lần đánh răng.
Lựa chọn không chứa florua: Sản phẩm kem đánh răng Eucryl không chứa florua, phù hợp cho những người muốn tránh sử dụng kem đánh răng có chứa thành phần này.

Kem đánh răng Eucryl giúp làm trắng răng nhẹ nhàng

Với sản so sánh trên có thể kết luận rằng kem đánh răng Eucryl rất phù hợp với những ai bị ố vàng ở mức độ nhẹ và răng không đang trong tình trạng nhạy cảm. Một số người vừa tẩy trắng răng xong và muốn sử dụng sản phẩm này để làm tăng hiệu quả trắng răng, lưu ý không dùng tức thì sau khi vừa tẩy trắng. Khoảng thời gian sau 3 – 5 ngày tẩy trắng là thời gian lý tưởng để dùng kem đánh răng.
Kem đánh răng Eucryl dùng tốt cho răng ố vàng nhẹ do thức ăn

3. Cách sử dụng kem tẩy trắng răng Eucryl

Để đạt được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn khi sử dụng, cách sử dụng kem tẩy trắng răng eucryl như sau:

  • Sử dụng một lượng kem vừa phải: Lấy một lượng kem tẩy trắng Eucryl tương đương với một lượng kem đánh răng thông thường. Không cần sử dụng quá nhiều kem.
  • Chải răng nhẹ nhàng: Lưu ý nên chải răng nhẹ nhàng theo chiều dọc và chải với một lực vừa phải. Hạt tẩy trong kem có thể mạnh và có thể làm mòn men răng nếu áp dụng quá lực.
  • Đánh răng trong khoảng 2-3 phút: Không nên đánh quá lâu để tránh tác động mạnh lên men răng.
  • Súc miệng bằng nước sạch sau khi đánh răng: Sau khi đánh răng nên súc miệng lại bằng nước sạch.
  • Có thể kết hợp với bàn chải điện để tăng hiệu quả của sản phẩm.

Chải răng bằng kem đánh răng Eucryl nhẹ nhàng

4. Kem đánh răng Eucryl bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua kem đánh răng Eucryl tại các siêu thị, hiệu thuốc, cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên chọn các địa chỉ uy tín trên thị trường. Vì ở đó họ sẽ đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ cũng như các chính sách đảm bảo chất lượng sản phẩm giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng.

Hiện nay sản phẩm có giá tham khảo là 120.000 / tuýp.

Chọn điểm bán kem đánh răng Eucryl uy tín

 

Tại Chuyên gia răng miệng, kem đánh răng Eucryl được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Đặc biệt khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn về tình trạng răng của mình hoặc đọc tham khảo các review để biết dùng kem trắng răng eucryl có tốt không. Sản phẩm kem đánh răng Eucryl được bán tại chuyengiarangmieng.com và luôn được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *